Thảm trải sàn thể thao đa năng

Tư vấn, cung cấp và thi công hoàn thiện thảm trải sàn thể thao đa năng theo tiêu chuẩn Quốc gia và quốc tế. Kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực sàn thể thao đa năng, đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chí của quý khách hàng theo tiêu chuẩn thể thao quốc tế...
Thông Số Kỹ Thuật Các Loại Sàn Thể Thao
 
Hiện nay bộ môn cầu lông đang trở nên phổ biến rộng rãi hơn, các phòng tập thể thao hay các nhà thi đấu cầu lông cũng yêu cầu các tiêu chuẩn cao hơn.
Các sản phẩm sàn thể thao cầu lông cũng rất đa dạng, nhưng để kiếm được 1 sản phẩm sàn thể thao cầu lông tốt tránh được tình trạng phải trả nhiều tiền cho 1 sản phẩm kém chất lượng, bạn phải tìm được 1 nhà cung cấp sản phẩm có uy tín, chất lượng.
Bề mặt sàn thể thao bóng rổ Hoàng Hà với 100% PVC có khả năng chịu ma sát và chịu lực tốt, độ bền cao, sử dụng được lâu dài, với  khả năng chống trơn trượt giúp hạn chế tai nạn do trượt ngã cho VĐV khi chơi thể thao.
  Sàn cầu lông Sàn bóng rổ
  
Bóng chuyển hiện nay cũng là 1 môn đang phát triển mạnh mẽ ở nước ta, nên nhu cầu xây dựng các sàn thể thao bóng chuyền cũng ngày càng tăng cao. Và việc lựa chọn sàn thể thao bóng chuyền cũng hết sức quan trọng, sàn bóng chuyền có thể dùng nhiều chất liệu. ximang, gỗ… nhưng sàn vinyl vẫn là lựa chọn tốt nhất vì tính an toàn và thẩm mỹ của sàn thể thao bóng chuyền vinyl.


  Sàn bóng chuyềnSàn bóng đá mini 
 
 
 
Do đặc điểm dễ bị chấn thương khi thi đấu nên sàn bóng đá mini có yêu cầu cao về độ an toàn, nếu như sàn gỗ rất dễ gây ra chấn thương nguy hiểm thì sàn Vinyl là lựa chọn tốt nhất.
 Với yêu cầu cao về mức độ an toàn và độ bền sàn bóng đá mini của công ty Hoàng Hà là lựa chọn hàng đầu. Do cấu tạo của sàn bóng đá mini công ty Hoàng Hà
bao gồm nhiều lớp với chức năng khác nhau, bao gồm lớp bề mặt chống trượt, lớp gia cố và đặc biệt là lớp đệm giảm lực giảm chẩn động hạn chế chấn thương, sẽ giúp VĐV an tâm thi đấu với phong độ tốt nhất.
 Sàn bóng rổ 


Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Hoàng Hà

ShowRoom: Số 41 Giáp Nhất - Thanh Xuân - Hà Nội (đường dọc bờ sông cạnh Royal City)
Hotline: 0904 55 6862 / 0912 831616
Website:http://www.hoanghagroup.vn - http://www.sannhua.net
Email: info.noithathoangha@gmail.com

Đăng nhận xét