HOÀNG HÀ ( IBT ) - ĐẠI DIỆN PHÂN PHỐI SÀN VINYL GERFLOR ( PHÁP ) TẠI VIỆT NAM

Sau một thời gian dài làm việc và đàm phán với đối tác Gerflor ( Pháp ), bằng sự nỗ lực quyết tâm của toàn thể ban lãnh đạo cũng như nhân viên của công ty.
Phía đối tác Gerflor đã đồng ý ký hợp đồng kể từ 01/01/2018 Hoàng Hà ( IBT ) chính thức là đại diện phân phối sàn vinyl Gerflor ( Pháp ) tại việt Nam.
Tất cả các sản phẩm của Gerflor đều mang tính kháng khuẩn, chống nấm mốc và mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có thêm những đặc tính riêng của sản phẩm đó.
Bề mặt của sàn Gerflor gồm có:
PU: Độ chống trầy xước kém, phải làm sạch hóa chất và các loại chất bẩn trên bề mặt sau khi thi công, bề mặt cần phải wax để tăng thời gian sử dụng và tăng độ bền bề mặt
PUR: Độ chống trầy xuớc cao hơn sàn PU và dễ bảo quản hơn, khó bị hóa chất và chất bẩn bám trên bề mặt sàn sau thi công, không cần wax bề mặt.
PUR Protect: độ chống trầy xuớc cao, chống hóa chất tốt, không bị bám bụi, không cần chế độ bảo dưỡng cao. ( Kể từ năm 2018 tất cả sản phẩm của Gerflor đều sử dụng loại bề mặt này trở lên.)
Sanosol: Là loại bề mặt chống nấm mốc và tính kháng khuẩn cao.
Protecsol: là bề mặt chống bám bụi và không sản sinh bụi cao.
Spar Clean: là sàn chống trượt, có chất carbonrundum dễ làm sạch, chống bụi, có độ bền màu cao, chống được hóa chất, thời gian sử dụng dài.
+ Evercare : Là loại tốt nhất và độc quyền của Gerflor, thời gian sử dụng 10 năm sản phẩm cũng không bị mài mòn.
Đối với những bề mặt PU độ chống trầy xuớc thấp, thời gian sử dụng không cao thì có thể sử dụng 1 lớp Wax lên bề mặt để tăng độ chống trầy và kéo dài thời gian sử dụng.
Sản phẩm của Gerflor có lọai: Loại compact là loại chống được các vết hằn do các bánh xe nhỏ với tải trọng lớn gây ra, chống tĩnh điện tốt và độ đàn hồi cao.
Loại comfort là loại chống ồn và tạo sự thoải mái khi sử dụng.
Các kích thước phổ thông
Dạng viên kích thước:300mmx300mm, 500mmx500mm, 600mm x 600mm.
Dạng cuộn kích thước: 2000mm x 20lm.. 3000mm x 20lm.
Tất cả sản phẩm của Gerflor đều được bảo hành 10 năm.







Đăng nhận xét